...

    Tam Kỳ: Chùa Linh Bửu tặng quà cho người nghèo đón xuân Ất Mùi 2015

    Một mùa xuân nữa lại về, mùa của yêu thương, ấm áp. Trên tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia giúp đỡ những người nghèo, ngày 20/12/Giáp Ngọ (8/02/2015), cùng với việc tổ chức chung niên cúng chư hương linh, chùa Linh Bửu (xã Tam Thăng, Tp.Tam Kỳ) đã tổ chức chương trình trao 120 suất quà tết đến người nghèo và cấp phát 25 suất khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Ất Mùi 2015.

    ĐĐ.Thích Viên Hải, Trụ trì chùa Linh Bửu, xã Tam Thăng, Tp.Tam Kỳ phát biểu

    Tham dự buổi phát quà có ĐĐ.Thích Viên Hải, Trụ trì chùa Linh Bửu; bà Nguyễn Thị Thạnh, Chủ tịch UBMTTQVN xã Tam Thăng; cùng quý đạo hữu, phật tử, các mạnh tường quân và bà con nhân dân xã Tam Thăng, Tp. Tam Kỳ.

    Mỗi cánh én góp phần làm nên một mùa xuân, mỗi tấm lòng góp phần làm nên sự thành công cho buổi từ thiện, ĐĐ.Thích Viên Hải phát biểu gởi lời cảm niệm công đức đến các mạnh thường quân, quý phật tử, các nhà hảo tâm xa gần đã quan tâm đến những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống, chung tay đóng góp tài vật, tâm sức để đem lại những món quà ấm áp trong mùa xuân này.

    Trao quà tết đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tam Thăng

    Trao khuyến học năm 2015

    Dịp này, chùa Linh Bửu đã trao hơn 120 phần quà từ thiện và 25 suất khuyến học, tổng trị giá hơn 30 triệu đồng. Mỗi phần quà gồm: gạo, bột ngọt, nước tương, đường và tiền mặt.

    Thay mặt chính quyền địa phương, bà Nguyễn Thị Thạnh gởi lời cảm ơn chân thành đến chùa Linh Bửu đã quan tâm, tổ chức vận động quyên góp phát quà từ thiện và phát khuyến học giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn xã nhà.

    Yêu thương trao tay, những món quà nho nhỏ nhưng đong đầy tình cảm, sự quan tâm từ chùa Linh Bửu đã được bà con đón nhận trong niềm vui, sự trân trọng…

    Một số hình ảnh:

    Bà Nguyễn Thị Thạnh, Chủ tịch UBMTTQVN xã Tam Thăng, phát biểu và trao quà đến người dân

    Kim Lâm – Văn Linh

    MỚI CẬP NHẬT

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM